RỘN RÀNG NGÀY HỘI COPA AMERICA 2024, NẠP TIỀN NHẬN NGAY 100% THƯỞNG LÊN ĐẾN 3,000,000 VND

Hòa nhịp cùng lễ hội bóng đá COPA AMERICA 2024, TELE789 mang đến chương trình thưởng nạp hấp dẫn 100% giá trị tiền nạp dành cho những thành viên lần đầu nạp tiền tại TELE789, với mức thưởng lên đến 3,000,000 VND.

Thời gian diễn ra: 

Thời gian bắt đầu khuyến mãi: 21/06/2024 - 14/07/2024
Trạng thái: Đã kết thúc
 

Thể lệ: 

  • Khuyến mãi áp dụng cho tất cả thành viên của TELE789 nạp tiền lần đầu tại các sản phẩm Thể thao và đá gà trong thời gian diễn ra chương trình.
  • Mỗi thành viên TELE789 mới và nạp lần đầu chỉ được tham gia chương trình một lần duy nhất. Và mức tiền thưởng nạp của chương trình tối thiểu là 100.000 VND và tối đa là 3.000.000 VND.
  • Thành viên muốn nhận khuyến mãi cần phải đạt yêu cầu là hoàn thành 20 lần doanh thu cược trên các sản phẩm Thể thao người thật và đá gà mới được rút tiền, được tính theo công thức sau: 

(Tiền nạp + Tiền thưởng) x 20

Điều kiện và điều khoản: 

1. Thời gian để Thành viên tham gia và hoàn thành yêu cầu của chương trình khuyến mãi  là trong 30 ngày kể từ ngày đăng ký. Trường hợp quá hạn mà Thành viên chưa hoàn thành yêu cầu về doanh thu cược thì xem như khuyến mãi sẽ bị vô hiệu lực, tiền thưởng và tiền thắng (nếu có) sẽ bị thu hồi.

2. Tất cả các cược hòa, cược hủy, cược vô hiệu, cược 2 bên và cược tỉ lệ dưới 0.5 (tương tự cho các kèo Malay odd dưới $ 0,5; Indo, Us dưới -2 hoặc Dec odd dưới 1.50) sẽ không được tính vào doanh thu cược. Cược thắng/ thua ½ sính nửa doanh thu; Khuyến mãi này không áp dụng chung với khuyến mãi thưởng nạp lần đầu tại TELE789.

3. Khuyến mãi này không được áp dụng chung đối với các khuyến mãi khác đang có tại TELE789, để được nhận quyền lợi từ các khuyến mãi khác, Quý Thành viên vui lòng hoàn thành điều kiện hoặc hủy khuyến mãi Thưởng nạp.

4. TELE789 có sẽ có quyền dừng áp dụng khuyến mãi trong trường hợp chúng tôi phát hiện Thành viên đang có hành vi lạm dụng khuyến mãi hoặc tạo nhiều hơn một tài khoản để trục lợi từ chương trình. TELE789 cũng có quyền điều chỉnh hoặc hủy chương trình khuyến mãi này nếu nhận thấy rằng khuyến mãi đang bị lạm dụng quá nhiều hoặc cần phải thay thế khuyến mãi này bằng khuyến mãi khác tốt hơn.

5. Chỉ cho phép một phần thưởng được phép cho mỗi thành viên, gia đình, địa chỉ, máy tính dùng chung, mỗi địa chỉ IP dùng chung và bất kỳ thông tin tài khoản nào giống nhau như thông tin tài khoản ngân hàng, thông tin thẻ tín dụng và tài khoản hệ thống thanh toán. Mọi hành vi lợi dụng ưu đãi thưởng này sẽ dẫn đến việc khóa tài khoản.

6. Các quy định chung về khuyến mãi của TELE789 sẽ được áp dụng.

7. Chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp của quý khách. Nếu TELE789 chưa đáp ứng được sự hài lòng của quý khách, mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng gửi về hộp thư TELE789.

error: Content is protected !!