GIỚI THIỆU BẠN BÈ VÀO TELE789 NHẬN THƯỞNG HÀNG TUẦN

Thời gian bắt đầu khuyến mãi: 01/07/2024 - 31/12/2024
Thời gian còn lại: 114 ngày
 

THỂ LỆ

Thành viên mời bạn vào chơi tại TELE789 sẽ được nhận hoa hồng lên đến 0,2% được tính dựa trên TỔNG DOANH THU CƯỢC hợp lệ của tất cả sản phẩm mà Thành viên được mời tham gia tại TELE789

TELE789 cam kết đảm bảo tính minh bạch và công khai trong Chương trình chia sẻ lợi nhuận. Điều này giúp “Thành viên mời bạn” có được thông tin chính xác và nhanh chóng về:

+ Số lượng thành viên được mời đã đăng ký
+ Số lượng thành viên được mời đang hoạt động
+ Tổng doanh thu cược của thành viên được mời
+ Tổng số tiền hoa hồng sẽ nhận được

ĐIỀU KIỆN VÀ CHI TIẾT THƯỞNG

Thời gian tính hoa hồng hợp lệ của thành viên mời bạn được áp dụng từ 11h thứ 4 này cho đến 11h thứ 4 tuần sau

“Thành viên mời ” phải có ít nhất 1 lệnh nạp tiền hàng tuần để được nhận hoa hồng

“Thành viên mời bạn” sẽ được nhận tiền hoa hồng trực tiếp trong tài khoản vào 17:00 thứ 5 hàng tuần và liên tục suốt thời gian chương trình khuyến mãi này diễn ra.

Yêu cầu: Tiền thưởng hoa hồng cần cược lại 1 vòng cược trước khi Rút Tiền, số tiền hoa hồng thưởng tối thiểu 100,000 VND đến không giới hạn.

HƯỚNG DẪN LẤY VÀ SỬ DỤNG MÃ GIỚI THIỆU

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT:

BƯỚC 1: Để bắt đầu, hãy đăng nhập vào tài khoản của bạn trên trang TELE789. Sau đó, nhấp vào biểu tượng “Mắt xích” hoặc Menu như hình minh hoạ và chọn “Chương trình chia sẻ lợi nhuận“.

BƯỚC 2: Hệ thống sẽ tự động mở cửa sổ mới với thông tin chi tiết về chương trình

Khi đã kích hoạt thành công, hệ thống TELE789 sẽ tạo thông tin về Mã QR và đường link đăng ký riêng cho thành viên giới thiệu.

BƯỚC 3: Thành viên chỉ cần sao chép Đường link đăng ký (biểu tượng copy) hoặc chụp màn hình Mã QR mà hệ thống TELE789 hiển thị. Sau đó, chia sẻ nó với bạn bè và đợi để nhận hoa hồng hàng tuần từ phần trăm doanh thu cược của Thành viên được giới thiệu.

NẾU BẠN ĐÃ LÀM ĐÚNG CÁC HƯỚNG DẪN TRƯỚC ĐÓ MÀ KHÔNG NHẬN ĐƯỢC PHẦN THƯỞNG, HÃY ĐỪNG NGẦN NGẠI LIÊN HỆ VỚI ĐỘI NGŨ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA TELE789 THÔNG QUA CHAT HOẶC SỐ HOTLINE (+63 9294 001 789) ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ.

ĐIỀU KIỆN VÀ ĐIỀU KHOẢN

  1. Khuyến mãi này áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác đang diễn ra tại TELE789.
  2. Các loại cược như cược hòa, cược hủy, cược vô hiệu, cược 2 bên và cược tỉ lệ dưới 0.5 (tương tự cho các kèo Malay odd dưới ± 0,5; Indo, Us dưới -2 hoặc Dec odd dưới 1.50) sẽ không được tính vào doanh thu cược. Cược thắng/thua chỉ tính nửa doanh thu.
  3. TELE789 giữ quyền chấm dứt và hủy tiền thưởng nếu phát hiện thành viên lạm dụng khuyến mãi hoặc tạo nhiều tài khoản để lợi dụng.
  4. TELE789 giữ quyền điều chỉnh hoặc hủy chương trình khuyến mãi này nếu xác định rằng chương trình bị lạm dụng hoặc cần thay thế bằng một chương trình khuyến mãi tốt hơn.
  5. Các Quy định chung về khuyến mãi của TELE789 sẽ được áp dụng.
  6. Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến đóng góp từ quý khách. Nếu TELE789 chưa đáp ứng đúng sự hài lòng của quý khách, mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng gửi về HỘP THƯ TELE789.
error: Content is protected !!