HƯỚNG DẪN NẠP & RÚT TIỀN TẠI TELE789

Hệ thống thanh toán tại TELE789 ấn tượng với nhiều hình thức giao dịch, đầy đủ ngân hàng, giao diện thân thiệntốc độ xử lý nhanh chóng. Sự linh hoạt, hiệu quả và thuận tiện sẽ khiến cho trải nghiệm của bạn tại sân chơi này trở nên thú vị và tiện ích hơn.

Hướng dẫn nạp tiền tại TELE789

Video hướng dẫn chi tiết nạp tiền TELE789

Bước 1: Để nạp tiền tại hệ thống mới của TELE789, đầu tiên hãy đăng nhập vào tài khoản cược của bạn. Sau đó, chỉ cần nhấp vào biểu tượng ở cuối trang như hình minh hoạ, để vào trang nạp tiền.

Bước 2: Sau khi đăng nhập, hệ thống TELE789 tự động chuyển bạn đến trang thanh toán, nơi bạn có thể dễ dàng chọn các thông tin cần thiết để tiến hành thanh toán:

Tại đây cung cấp 3 hình thức nạp tiền, để thành viên có nhiều sự lựa chọn phù hợp với họ:

Ngân hàng:

Cho phép bạn nạp tiền tại nhiều ngân hàng có giao dịch phổ biến trong nước.

Ví điện tử:

Cho phép nạp tiền thông qua Zalopay và Viettelpay, tạo ra sự thuận tiện và linh hoạt cho người chơi.

Mã khuyến mãi:

Dành riêng cho thành viên mới đăng ký tài khoản, với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây

Tiếp theo, bạn chỉ cần chọn các bước còn lại và nhấp vào [Tạo lệnh nạp tiền]:

  • Số tiền: Tùy chọn nhập số tiền mong muốn nạp, với mức tối thiểu là 100,000 VNĐ và mức tối đa là 200,000,000 VNĐ cho mỗi lần nạp.
  • Chọn loại khuyến mãi: TELE789 đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi, giúp thành viên có thêm lựa chọn để nhận ngay sau khi nạp tiền thành công.


Bước 3: Sau khi nhấp chọn nút [Tạo lệnh nạp tiền], hệ thống Tele789 hiển thị thông tin ngân hàng để thành viên có thể lấy thông tin giao dịch.

Ở bước này, bạn chỉ cần truy cập ví ngân hàng của mình và nhập các thông tin ngân hàng của hệ thống TELE789, cũng như số tiền bạn muốn chuyển khoản. Đồng thời, đừng quên thêm Nội dung chuyển khoản, là mã dãy chữ in hoa được TELE789 cung cấp.

Sau khi thanh toán thành công, nhấp vào nút “Tôi đã chuyển khoản” để hệ thống TELE789 nhận thông tin và xử lý lệnh giao dịch một cách nhanh chóng.

Lưu ý: Hãy đảm bảo điền đúng thông tin mã “nội dung chuyển khoản” để hệ thống có thể xác nhận và tạo điểm cho bạn nhanh chóng.

Chỉ cần chờ trong vòng 2 – 3 phút, và bạn sẽ có ngay số tiền trong tài khoản, sẵn sàng thực hiện các cược tại TELE789.

Hướng dẫn rút tiền tại TELE789

Video hướng dẫn chi tiết rút tiền tại TELE789

Để rút tiền thẳng từ tài khoản cược TELE789, hãy tuân thủ các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Bắt đầu bằng cách đăng nhập vào tài khoản TELE789. Sau đó, nhấp vào biểu tượng đầu trang, giống như hình minh hoạ, và chọn tùy chọn “Rút tiền”.

Bước 2: Tiếp theo, hãy chọn tài khoản ngân hàng của bạn.

  • Nếu bạn chưa liên kết tài khoản, chỉ cần nhấp vào nút [+ Thêm mới]. Sau đó, bạn có thể nhập thông tin ngân hàng của mình để thêm vào danh sách tài khoản mặc định, giúp quá trình rút tiền trở nên thuận tiện hơn cho các lần sau.
  • Điền các thông tin sau:
    • Ngân hàng: Chọn ngân hàng bạn đang sử dụng.
    • Tên tài khoản: Nhập họ và tên chính xác như trên tài khoản ngân hàng của bạn.
    • Số tài khoản: Nhập thông tin số tài khoản ngân hàng của bạn.

Khi đã nhập xong, nhấp vào “Gửi”. Mã OTP sẽ được gửi đến số điện thoại bạn đã đăng ký tài khoản, từ đó xác nhận việc liên kết tài khoản của bạn.

Bước 3: Tiếp theo, bạn sẽ chọn số tiền mà bạn muốn rút. Tại TELE789, mỗi 100 điểm tương đương với 100,000 VNĐ. Lệnh rút tiền có giá trị tối thiểu là 200,000 VNĐ và tối đa là 100,000,000 VNĐ.

Sau khi chọn số tiền, nhấp vào [Tạo lệnh rút tiền]. Hệ thống sẽ gửi thông báo xác nhận đến số điện thoại mà bạn đã đăng ký tài khoản TELE789.

Sau khi hoàn tất quy trình, hệ thống sẽ thông báo và tôi chỉ cần đợi vài phút để hệ thống xử lý thông tin tài khoản của mình. Ngay sau đó, tiền sẽ được chuyển vào tài khoản của tôi.

TELE789 thực sự ấn tượng với sự đơn giản trong quá trình đăng ký, không đòi hỏi quá nhiều thời gian và quá trình rút tiền được thực hiện một cách ẩn danh. Còn chần chừ gì mà không tham gia để trải nghiệm những khuyến mãi hấp dẫn và có cơ hội thắng lớn tại TELE789!

error: Content is protected !!